ESTEC THAM GIA TRIỂN LÃM VỀ ĐIỀU KHIỂN, TỰ ĐỘNG HÓA VÀ THIẾT BỊ CÔNG N

ESTEC THAM GIA TRIỂN LÃM VỀ ĐIỀU KHIỂN, TỰ ĐỘNG HÓA VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - VECA 2022

ESTEC THAM GIA TRIỂN LÃM VỀ ĐIỀU KHIỂN, TỰ ĐỘNG HÓA VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - VECA 2022

Từ ngày 02/11 đến ngày 05/11/2022, ESTEC đã tham gia triển lãm về Điều Khiển, Tự Động Hóa Và Thiết Bị Công Nghiệp Tại Việt Nam - VECA 2022 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn SECC. ESTEC là thành viên của Hội tự động hóa TP Hồ Chí Minh – HAuA. Sự kiện lần này đồng thời là hoạt động Chào mừng Ngày Tự động hóa Hồ Chí Minh, được tổ chức thường niên mỗi năm một lần.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, ESTEC rất vinh dự và tự hào được tiếp đón, mang đến cho Quý khách hàng thông tin hữu ích về các giải pháp và sản phẩm tự động hóa, đo lường và số hóa trong công nghiệp: hệ thống điều khiển tự động hóa PLC – SCDA và DCS; giải pháp Quản trị sản xuất thông minh; giải pháp quản lý sản xuất MES / MOM; giải pháp quản lý năng lượng EMS,  giải pháp quản lý bảo trì sửa chữa và đại tu MRO;  giải pháp điện toán đám mây công nghiệp IIOT;  các thiết bị điện - đo lường - truyền động công nghiệp do các hãng Siemens, Flender, Tokyo Keiki, Horiba, Metler Toledo sản xuất. Tại đây, ESTEC đã có dịp giao lưu, trao đổi với các đối tác, khách hàng trong ngành cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác tiềm năng.

ESTEC vinh dự được Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh trao bằng khen “Đã tích cực tham gia đóng góp trong công tác phòng chống dịch Covid – 19” và bằng khen “Tích cực tham gia Triển lãm về Điều khiển, Tự động hóa và Thiết bị công nghiệp VECA 2022, Góp phần vào thành công chung của Ngày hội tự động hóa 2022”
Một số hình ảnh nội bật của sự kiện:

Khai mạc triển lãm VECE 2022

ESTEC gặp gỡ và trao đổi với Khách hàng tại Triển lãm VECE 2022

ESTEC chụp hình lưu niệm cùng Đối tác

(+84) 28 8886 8799 Để lại lời nhắn Facebook chat Facebook chat